BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cắt amidan có ảnh hưởng gì không

Sự thật về việc cắt amidan có gây nguy hại gì không

Hiện nay có rất nhiều người đã mắc bệnh viêm amidan mãn tính và tái đi tái lại nhiều lần, thế nhưng họ vẫn luôn có một thắc mắc lo sợ đó là khi làm thủ thuật cắt bỏ amidan khi bị viêm để trị dứt điểm có gây ảnh hưởng gì không, để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì các bác sĩ của phòng khám tai mũi họng 168 hà nội sẽ giải đáp thắc mắc.

Chị Nguyễn Thị Vân có con nhỏ năm này 6 tuổi, nhưng mà gần một năm nay cháu luôn bị viêm amidan tái phát nhiều lần, mỗi khi bị bệnh cũng phải mất đến cả tháng mới khỏ, tôi có nghe nói đến phương pháp cắt amidan sẽ trị được dứt điểm bệnh, chính vì thế nên tôi muốn đưa cháu đi điều trị bằng phương pháp này, nhưng vì tuổi còn nhỏ nên tôi cũng không biết là có ảnh hưởng gì không mong bác sĩ đưa ra lời khuyên.

thu-thuat-cat-amidan

Các bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc của chị về việc cắt amidan ngay sau đây.

Điều chị thắc mắc cũng là điều mà rất nhiều người từ trước đến giờ cũng thắc mắc, rất nhiều bà mẹ vì lo sợ việc cắt amidan sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của trẻ, tuy nhiên thì chúng tôi vẫn nói rõ hơn về việc cắt amidan nên hay không nên…?
Phương pháp cắt amidan là dùng các tiểu phẫu để bóc tách các amidan ra ngoài, việc này giờ càng ngày dễ dàng hơn nhờ y học hiện đại hiện nay, việc cắt amidan an toàn và ít biến chứng, nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể cắt amidan, các bác sĩ chỉ áp dụng với một số đối tượng cắt amidan như:
  • Người bị viêm họng mãn tính: đối với các bệnh nhân tái phát lại bệnh nhiều lần trong năm, làm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân
  • Người bệnh bị áp xe amidan thì cần thực hiện cắt amidan nhanh chóng.
  • Viêm amidan gây biến chứng: bệnh thường gây ra một số biến chứng nguy hiểm như, viêm thận, viêm tai giữa những trường hợp như thế này cũng nên cắt bỏ amidan để đảm bảo sức khỏe.
  • Amidan quá to: trường hợp amidan gây cản trở đường hô hấp và đường tiêu hóa, nên việc ngủ không yên giấc, khó ngủ, khó nuốt thì cũng nên đi cắt amidan.
Còn về cháu nhà chị Vân 6 tuổi và thường xuyên bị viêm amidan thì tôi nghĩ nên đưa cháu tới bệnh viện khám và điều trị càng sớm càng tốt, cần thiết vẫn nên đưa cháu đi cắt amidan để đảm bảo sức khỏe.

Phòng khám tai mũi họng 168 hà nội là phòng khám uy tín nhất hà nội, việc điều trị các bệnh về tai mũi họng sẽ trở nên đơn gian khi đến với phòng khám, hiện đã chữa khỏi bệnh và mang lại sức khỏe và niềm hạnh phúc của rất nhiều bệnh nhân. 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates