BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Một số bệnh nguy hiểm khiến bạn ho ra máu

Ho Ra Máu Là Hiện Tượng Bệnh Gì

Chúng ta thường cảm thấy lo lắng, hoảng loạn khi thấy hiện tượng lạ, nhất là khi ho ra máu, lúc này cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn và chuẩn đoán bệnh.
Ho ra máu là triệu chứng của rất nhiều căn bệnh liên quan như là: lao phổi, dãn phế quản, các bệnh nhiễm trùng ở đường hô hấp hoặc là do ung thư phổi, mặc dù là ho ra máu vì bất cứ lý do gì thì đây cũng là hiện tượng cần được điều trị càng sớm càng tốt, tránh hậu quả đáng tiếc vì bệnh để lâu ngày.

ho-co-dom-lan-mau
Nguyên nhân dẫn đến ho có đờm lẫn máu

Một số biểu hiện bệnh khi ho ra máu.

  • Bệnh lao phổi
Như mọi người biết thì bệnh lao ở nước ta được xếp vào hàng đâu trên thế giới.
Triệu chứng cũng dễ nhận thấy là thường ho kèm theo đờm lẫn máu, ho thường kéo dài hơn 2 tuần, ho ra máu tươi hay khạc nhổ ra đờm thấy có dính máu, cơ thể suy nhược, gầy gò và cảm thấy ăn uống không ngon, khi ngủ thường ra nhiều mồ hôi và thường khó thở.
Bệnh này rất nguy hiểm có thể sẽ lây cho người khác và để lại di chứng cho người bị bệnh, chính vì thế nếu thấy có những hiện tượng trên thì hay đến ngay các phòng khám tai mũi họng để được kiểm tra và điều trị kịp thời.
  • Bệnh dãn phế quản
Bệnh này được cho là di chứng của các căn bệnh lao phổi, áp xe phổi, hay là viêm phôi
Bệnh này thường có triệu chứng ho ra máu nhưng ít, khoảng 3 đến 5 ngày thì sẽ k ho ra máu nữa, tuy nhiên vẫn có thể tái đi tái lại nhiều lần, trường hợp nặng sẽ dẫn đến tử vong vì mất nhiều máu.
  • Bệnh ung thu phổi
Đây là căn bệnh âm thầm giết người rất hay gặp phải ở người hút thuốc, bệnh này thường có biểu hiện ho nhiều và uống thuốc vẫn không hết, thỉnh thoảng thấy ho ra máu, đau tức ngực, khó thở và người gầy điều này người bệnh nên đi khám chữa bệnh càng sớm càng tốt nếu không rất nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện nay ngay trên đất hà nội có phòng khám tai mũi họng 168 hà nội chuyên điều trị các bệnh về tai mũi họng uy tín, đảm bảo an toàn, chữa khỏi  bệnh cho rất nhiều bệnh nhân khi đến đây, chúng tôi luôn tự hào với nhưng trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đảm bảo sẽ mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và lấy lại sức khỏe nhanh chóng.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates