BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bạn cần tích cực ăn những loại này khi bị viêm amidan...?

Người bị viêm amidan nên ăn những loại thực phẩm nào

Được biết đây là câu hỏi của rất nhiều người, rất nhiều người bị bệnh viêm amidan mãi không khỏi, Nhưng sau khi tham khảo bài viết sau đây sẽ phần nào cung cấp thông tin về các thực phẩm có lợi cho việc chữa viêm amidan.

Những thực phẩm nên ăn khi bị viêm amidan…?

  • Nước ép các loại hoa quả
Đây là loại nước rất tốt cho những ai bị viêm amidan, các loại hoa quả theo mùa đều có thể ép lấy nước như: chanh, đào, mận, bưởi, lê, dưa hấu…vv những loại này vừa chữa viêm amidan hiệu quả mà còn giúp thanh quản, đau rát vùng họng khi bị viêm amidan.
  • Canh mọc nhĩ trắng cũng chữa amidan cực hiệu quả
canh-moc-nhi-trang-chua-viem-amidan
Mọc nhĩ trắng từ lâu đã đã được biết đến với công dụng rất tốt trong việc điều trị viêm amidan, mọc nhĩ trắng có thể thái nhỏ sau đấy đem nấu với 30g mạch đông, rồi dùng đều ngày 2 bát, đảm bảo rất tốt cho việc chữa viêm amidan mãn tính và ho khan.

Một số triệu chứng của viêm amidan thường thấy.

  • Một người bị viêm amidan sẽ thường có hiện tượng sốt cao, kèm theo những dấy hiệu như cơ thể mệt mỏi, nhức đầu và chán ăn, amidan thường sưng to và có màu đỏ, thỉnh thoàng còn chảy nước mũi.
viem-amidan-co-mu
  • Khi amidan phát triển to lên thì cổ hảng cảm thấy có vật gì bị vướng, đau rát gây cản trở việc ăn uống của bệnh nhân, bên cạch đó khi ho thường có cảm giác đau họng, đường hô hấp của người bệnh cũng bị ảnh hưởng.
Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 chúng tôi đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị viêm amidan và đã chữa khỏi cho những bệnh nhân đến với chúng tôi, mang lại niềm vui và hạnh phúc khi được chữa khỏi bệnh.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates