BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Chữa Viêm Họng Không Cần Dùng Đến Thuốc

Chữa Viêm Họng Không Cần Dùng Đến Thuốc

Sau đây các chuyên gia của phòng khám tai mũi họng 168 hà nội sẽ cho chúng ta biết được làm cách nào mà không cần dùng thuốc mà vẫn chữa khỏi được bệnh viêm họng, việc sử dụng thuốc kháng sinh để chữa viêm họng là không cần thiết.

Bạn có thể áp dụng các cách sau đây để chữa viêm họng tại nhà.

  • Chữa viêm họng bằng nước muối
chua-viem-hong-bang-nuoc-muoi
Chữa viêm họng bằng nước muối 
Thực tế cho thấy nước muối rất tốt cho việc diệt khuẩn, việc súc miệng bằng nước muối 3 lần/ngày sẽ giúp giảm đau cổ họng và chống nhiễm trùng cực hiệu quả.
  • Phở gà cũng có thể chữa viêm họng
ở nhật bản các nhà khoa học đã nghiên cứu trong thịt gà có chứa một loại acid amin làm tan chất nhầy trong phổi, giúp hoa ra đờm nhanh hơn và khác phục chứng đau họng.
trong thịt gà có thể chống lại một loại vi rút và hoạt động như một chất chống viêm, sử kết hợp giữa phở và gà sẽ giúp tăng hiệu quả của việc chữa viêm họng.
  • Chữa viêm họng bằng tỏi rất tốt
Từ xưa đến nay tỏi được cho là một loại kháng sinh giúp chống lại các vi khuẩn và vi rút, bạn có thể lấy một lát tỏi sống ngậm trong khoảng 10 phút việc này rất tốt cho họng.
  • Rễ cam thảo cũng có thể chữa viêm họng
re-cam-thao-chua-benh-viem-hong
Rễ cam thảo chữa viêm họng rất hiệu quả
Trong đông y rễ cam thao được dùng để điều trị viêm họng, viêm loét để đạt được kết quả tốt nhất thì hãy pha rễ cam thảo với nước và súc miệng.
Theo nghiên cứu cho hay thì những người hay súc miệng bằng rễ cam thảo thường ít bị đau họng hơn so với những người chỉ uống nước bình thường.
Tuy nhiên nếu áp dụng những phương pháp này mà vẫn không thấy bệnh tình thuyên giảm mà còn nặng hơn thì nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra và có hướng điều trị kịp thời nhé.
Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 hà nội đã rất thành công với việc điều trị các bệnh về tai mũi họng, đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân khi đến với phòng khám để điều trị, bên cạnh đó phòng khám được  đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ làm hài lòng bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh, hãy để chúng tôi mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho bạn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates