BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những Điều Cần Biết Về Ung Thư Vòm Họng

Những Điều Cần Biết Về Ung Thư Vòm Họng

Ung thư vòm họng là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng, bệnh thường xuất hiện ở nam giới và để lại nhiều hậu quả, như khó khăn trong ăn uống, đau đớn, tỉ lệ tử vong vì bênh này rất cao.
  • Nguyên nhân gây ung thư vòm họng
Vòm họng là phần cao nhất của họng, ung thư vòm họng là một loại ung thư xuất phát từ các tế bào mô ở vùng họng, nguyên nhân chủ yếu vẫn chưa được xác minh rõ cho đến nay. Khi người bệnh nhiễm một loại virus liên quan đến bệnh ung thư vòm họng, các nhà khoa học cho thấy loại virus epstein-barr kết hợp với AND của tế bào trong vòm họng sẽ gây ra bệnh.
Ung-thu-vom-hong
Ung thư vòm họng
Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh được nguyên nhân gây ra bệnh là do đâu, nhưng cũng có một số yếu tố sau đây bệnh hay gặp phải đó là:
Người uống nhiều rượu, thuốc lá, thuốc lào, kèm theo đó là chế độ ăn nhiều cá muối và thức ăn nên men
  • Những đối tượng nào thường dễ mắc bệnh ung thư vòm họng

Bệnh ung thư vòm họng thường gặp ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên độ tuổi hay gặp phải bệnh này nhất là từ 40 – 60 tuổi, những người hay uống rượu , hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh này nhiều hơn.
  • Các biện pháp phòng tránh ung thư vòm họng
Không nên hút thuốc lá, thuốc lào, nếu đã hút thì nên bỏ ngay , các nhà khoa học đã chứng minh nếu người hút thuốc mà bỏ thuốc thì nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm xuống như người không hút thuốc.
ung-thu-vom-hong
Nguyên nhân gây ung thư vòm họng
Hạn chế uống rượu bia, chất có cồn gây hại cho cơ thể, và hạn chế ăn thịt muối, cá muối và thức ăn lên men.
Bệnh này để phát hiện khi ở giai đoạn đầu thì hoàn toàn là rất khó khăn, vì bệnh chỉ có biểu hiện khi đến giai đoạn cuối. khi thấy một trong những biểu hiện sau đây thì nên đi gặp bác sĩ khám tai mũi họng ngay.

Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 hà nội đã điều trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về Tai mũi họng, là nơi khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, chiếm được nhiều lòng tin của bệnh nhân, mang lại sức khỏe và niềm hạnh phúc khi đến chữa bệnh tại đây.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates