BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bệnh Viêm Amidan có lây không Thưa Bác Sĩ

Bệnh Viêm Amidan có lây không Thưa Bác Sĩ

Sau đây các bác sĩ của phòng khám tai mũi họng 168 hà nội sẽ giải đáp những thắc mắc trên và có phưỡng án chữa viêm amidan đúng cách.
Có thể nói là bệnh viêm amidan trên thực tế không lây, mặc dù chưa xác định được thủ phạm chủ yêu do vi rút hay do vi khuẩn gây nên, tuy nhiên là nếu để bệnh lây nhau qua đường thở là không thể xẩy ra.

Bệnh viêm amidan chỉ xẩy ra đối với một số trường hợp cụ thể như sau:

  • Do người bệnh bị nhiễm vi khuẩn và virus có luôn ở vòm họng điển hình là do bệnh về răng miệng hay do vệ sinh không sạch sẽ
  • Trẻ em do sức đề kháng cơ thể kém, đối tượng hay bị vi khuẩn tấn công nhất là trẻ em vì sức đề kháng kém và chưa phát triển toàn diện
  • Do các bệnh về đường hô hấp, các bệnh liên quan đến vi khuẩn ảnh hưởng rất nhiều và có thể dẫn đến viêm amidan như là: cúm, tụ cầu viêm họng mãn tính.

Để phòng tránh bệnh viêm amidan thì bệnh nhân cần thực hiện những biện pháp sau đây.

  • Vệ sinh tai mũi họng cho trẻ thường xuyên và thật sạch sẽ
  • Tránh xa nhưng khu vực có khói thuốc lá, hạn chế tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi bằng việc đeo khẩu trang khi ra đường.
  • Luôn chú ý đến chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh và các chất vitamin, nhớ là phải sạch sẽ, an toàn vệ sinh.
phong-viem-amidan

Phương pháp phòng tránh bệnh viêm amidan

Như vậy có thể nói bệnh viêm amidan không lây nhau, tuy nhiên bệnh mà không được phát hiện kịp thời để có phương pháp chữa viêm amidan một cách hợp lý nếu không bệnh sẽ tiến triển nặng hơn rất khos chữa trị, gây nguy hiểm.
Phòng khám tai mũi họng 168 hà nội là nơi chuyên chữa các bệnh về tai mũi họng cực kì uy tín, với đội ngũ bác sĩ giỏi và các thiết thị tiên tiến sẽ mang đến cho bệnh nhân một không gian chữa bệnh hoàn toàn mới, 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates