BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Việc cắt amidan có gây nguy hiểm đến tính mạng không...?

Viêm amidan có nên cắt không và có gây nguy hiểm gì không

Khi bị viêm amidan thì người thường có triệu chứng của sốt, cổ khô, và cảm thấy khó nuốt, ngạt mũi gây cảm giác khó chịu, nếu để bệnh lâu ngày không chữa sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như viêm khớp cấp, áp xe quanh amidan….
Viêm amidan chính là do vi khuẩn gây ra, chính vì thế khi bị viêm amidan rất nhiều người nên băn khoăn nên chữa viêm amidan kiểu gì, có nên cắt bỏ amidan hay không.
Amidan cũng có rất nhiều lợi ích có thể bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, bên cạnh đó amidan cũng sản xuất ra kháng thể igG rất cần thiết cho hệ miễn dịch, thế những những chỗ ngăn rỗng amidan lại trở thành chỗ để cho vi khuẩn xâm nhập vào.

co-nen-cat-viem-amidan
Nhận biết viêm amidan
Khi bị viêm amidan bệnh nhân nên đến gặp các bác sĩ để được khám và chữa viêm amidan hiệu quả nhất, thế nhưng nếu bị viêm amidan có nên cắt hay không và có gây nguy hiểm gì không đây là câu hỏi của rất nhiều người khi đến khám tại các cơ sở y tế.

sau đây thì các bác sĩ sẽ cho chúng ta biết chữa viêm amidan những trường hợp nào thì có thể cắt bỏ amidan.

  • Viêm amidan nặng bắt đầu gây ra những biến chứng nguy hiểm như thấp tim, viêm khớp, viêm tai giữa, viêm họng..
  • Viêm amidan cấp từ 6 lần trong 1 năm
  • Việc cắt amidan cũng nguy hiểm có thể dẫn tới tử vong khi gây mê, cắt amidan không đúng kỹ thuật hay bệnh nhân có rối loạn đông máu, chính vì thế mà trước khi cắt bỏ amidan thì làm kỹ các xét nghiệm để tránh những tai nạn đáng tiếc xẩy ra.
  • Những trường hợp không bị viêm amidan thế nhưng amidan lại quá to gây cản trở việc ăn uống và cũng là nguyên nhân dẫn đến ngu ngáy, khó thở…
  • Amidan có nhiều ngóc ngách chứa nhiều chất tiết làm miệng có mùi hôi..
Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 hà nội đã có phương pháp an toàn để trị viêm amidan rứt điểm cho bệnh nhân, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiểm, giỏi chuyên môn cùng với đó là trang thiết bị tiên tiến, hiện đại sẽ mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại đây. 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates