BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Dân Công Sở Và Cách Phòng Bệnh Viêm Họng Mãn Tính

Dân Công Sở Và Cách Phòng Bệnh Viêm Họng Mãn Tính

Do đặc thù công việc của dân công sở là ngồi phòng kín, có máy điều hòa, nên không khí thường không được tốt bằng ở ngoài, do đó bệnh về đường hô hấp cũng dễ tấn công vào những người này hơn, đặc biệt là viêm họng mãn tính.
  • Vệ sinh vùng miệng
ve-sinh-khoang-mieng-bang-nuoc-muoi
vệ sinh vùng miệng bằng nước muối
Thường xuyên vệ sinh cá nhân, súc miệng bằng nước muối loãng, rửa tay sạch sẽ và các buổi sáng tối để tránh các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra.
  • Luôn giữ cho cơ thể ấm áp.
Việc giữ ấm cho cơ thể là rất quan trọng đặc biệt là giữ ấm mũi và cổ họng đấy là những cách phòng tránh viêm họng mãn tính rất tốt, không nên để nhiệt độ trong phòng quá lạnh.
Đeo khẩu trang khi ra ngoài vào lúc sáng sớm, vì lúc này không khí khô lạnh rất dễ gây kích thích và bị viêm họng.
  • Điều chỉnh chế độ ăn hợp lý
Chúng ta nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin C, thanh đạm để giúp cho hệ tiêu hóa dễ dàng, các loại thực phẩm chứa nhiều nước., nên uống nhiều nước và đặc biệt không nên uống nước lạnh, nước đá.
  • Một số động tác điều hòa khí huyết vùng cổ
mat-xa-vung-co-hong
Mát xa vùng cổ thường xuyên
Hai tay thả lỏng, để trên đùi, mắt nhắm lại và hít thở tự nhiên, ý niệm tập trung vào phần cổ họng, ngậm nước bọt từ từ rồi nuốt, rồi sau đó từ từ mở mắt ra, dùng ngón tay cái và bốn ngón còn lại mát xa phần cổ họng, vẫn hít thở bình thường, thao tác nhẹ nhàng trong vòng 5 – 7 phút, mỗi ngày đều đặn.

Nếu thực hiện các phương pháp trên mà bạn vẫn bị bệnh viêm họng mãn tính thì nên đi gặp bác sĩ để được khám và có phương án điều trị kịp thời, tránh để bệnh nặng hơn.

Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 hà nội là phòng khám chuyên về các bệnh về tai – mui – họng uy tín nhất hiện nay, được rất nhiều bệnh nhân đặt niềm tin và chữa bệnh tại đây và cho kết quả rất hài lòng. Với các thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cảm giác an tâm của người bệnh. Chúng tôi rất hân hạnh mang lại sức khỏe và hạnh phúc đến mọi người.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates