BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm amidan

Viêm amidan và những biến chứng nguy hiểm

Bệnh viêm amidan là bệnh dễ tái phát , nếu điều trị không kịp thời và hiệu quả thì có thể kéo theo những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. sau đây phòng khám tai mũi họng sẽ chỉ ra những biến chứng để bạn đọc tìm hiểu và có phương pháp điều trị sớm.

Đặc trưng về dấu hiệu bệnh amidan.

trieu-chung-viem-amidan
Những dấu hiệu của bệnh viêm amidan
Amidan là một tổ chức tế bào lympho nằm trong vòm họng có nhiệm vụ bảo vệ, ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập và tạo kháng thể IgG trong hệ miễn dịch. Khi vi khuẩn tấn công mũi họng có thể khiến amidan bi viêm, sưng. Vì vậy người ta gọi là viêm amidan.
Những người chữa viêm amidan thường có các triệu chứng đặc trưng dễ nhận biết như sau:
  • Khô họng, hơi thở có mùi: vì sau quá trình tiêu diệt vi khuẩn, xác vi khuẩn và các mô hoại tử bị tích tụ trong các hố amidan tạo thành mủ dịch gây tắc nghẽn và có mùi hôi, kèm theo triệu chứng khó chịu khô ngứa cổ họng.
  • Phì đại amidan: Nếu amidan phì đại có thể gây ảnh hưởng tới hơi thở, giọng nói, việc nuốt thức ăn gặp khó khăn. ở trẻ nhỏ, viêm amidan có thể khiến cho trẻ nuốt vướng, nôn, ngủ ngáy, khó thở.

Biến chứng bệnh viêm amidan gây nguy hiểm.

Chữa viêm amidan có thể tự khỏi hoặc điều trị khỏi nhưng trong một số trường hợp, bệnh có thể gây ra một số những biến chứng.
Biến chứng tại chỗ: gây viêm tai giữa, viêm mũi xoang, viêm thanh quản.. tùy từng căn bệnh mà có những triệu chứng khác nhau.
Đó là những gì viêm amidan để lại. Do đó, phát hiện ra bệnh cần sớm được điều trị thích hợp. Bảo vệ sức khỏe ngay từ ban đầu là một cách phòng ngừa tốt nhất.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates