BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

5 Loại Trái Cây Có Thể Chữa Viêm Họng

5 Loại Trái Cây Có Thể Chữa Viêm Họng

Có nhiều người lười không muốn đi khám và k muốn mình phải uống thuốc, chính vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách cho bạn một số loại hoa quả có công dụng chữa viêm họng rất tốt.
  • Quả lê
Là một loại quả giàu chất béo, đường, thô xơ, canxi và sắt cùng vô số loại vitamin, có công dụng giúp tiêu đờm, thanh nhiệt giải độc, kích thích sự thèm ăn, chống nhiệt miếng, đau họng nếu thường xuyên ăn sẽ bổ sung nước và dinh dưỡng khi bị sốt cao.
  • Quả Táo
qua-tao-chua-viem-hong
Quả táo chữa viêm họng rất tốt
Trong quả tao có chứa rất nhiều loại vitamin B1, B2, vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng, đây là những nguyên tố rất cần thiết cho con người, ăn táo sẽ giúp cho mát phổi, do vậy người bị đau họng ăn táo là rất tốt.
  • Cà Chua
Trong cà chua có chứa chất lycopene làm giảm tình trạng viêm trong cơ thể, trong đó có cả viêm họng, nếu bị viêm họng ăn cà chua sẽ giảm được triệu chứng khó chịu ở họng, ngoài ra còn hỗ trợ chức năng tiêu hóa và kích thích ăn uống rất tốt.
  • Cà Rốt
Cà rốt từ trước đến nay được mệnh danh là tiểu nhân sâm, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nó có thể chữa bệnh đau họng rất hiệu quả, làm giảm tình trạng xung huyết ở họng, tác dụng chữa bệnh của cà rốt tốt nhất là được luộc hoặc hấp chín sẽ cải thiện bệnh viêm họng rất đang kể.
  • Quả Chanh
chanh-muoi-chua-viem-hong
Bài thuốc chữa viêm họng dân gian
Từ trước tới nay quả chanh luôn được cho là bài thuốc dân gian được nhiều người biết đến nhất với công dụng trị ho, tiêu đờm và chữa viêm họng rất hiệu quả, bạn chỉ cần lấy quả chanh cắt lát mỏng sau đó sát một ít muối trắng lên cho vào ngậm đến khi muối tan hết thì nhai và nuốt, làm như thế hàng ngày đảm bảo họng của bạn rất tốt, ngoài ra bạn cũng có thể ngâm chanh với muối
Trên đây là nhũng chia sẻ của các bác sĩ khám tai mũi họng về những cách chữa viêm họng tại nhà cực hiệu quả, đồng thời cũng đưa ra lời khuyên tới các bạn bị viêm họng, nếu thấy bệnh ngày càng nặng hơn thì hãy nhanh chân đến các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra và đưa ra phương pháp điều trị bệnh kịp thời.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates