BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách phòng tránh bệnh viêm họng

Bệnh liên quan đến họng bạn cần biết và phòng tránh

Viêm họng chính là tình trạng viêm lớp niêm mác trong họng, khi bị viêm họng có những triệu chứng rất rõ như là vùng họng đau và ngứa rát cổ họng, đối với trẻ nhỏ khi bị viêm họng thì kể cả khi uống nước cũng thấy đau, khi ăn hay bị nôn.
Vào dịp thời tiết thay đổi của mùa đông, vì thế thường gây ra những bệnh liên quan đến đường hô hấp, và bệnh viêm họng chính là căn bệnh phổ biến nhất, vậy làm thế nào để phòng tránh bệnh về họng, bạn hãy tìm hiểu bài viết sau đây nhé. Các bác sĩ phòng khám tai mũi họng sẽ nói rõ hơn về bệnh viêm họng.

Benh-viem-hong

Những nguyên nhân gây ra bệnh viêm họng

Vùng cổ họng của chúng ta là chỗ mà rất nhạy cảm, rất dễ bị viêm họng khi thay đổi thời tiết, bệnh hầu hết ở mọi lứa tuổi, xuất hiện nhiều hơn ở trẻ em và người lớn tuổi, đặc biệt là những người có hệ miễn dịch kém, mặc dù vậy không phải ai cũng có thể biết được nguyên nhân gây ra bệnh.
Nguyên nhân chủ yêu vẫn là di vi khuẩn và virus, các vi khuẩn gây bệnh viêm họng là rhino, virus adeno, virus cúm sởi, ngoài những yếu tố đó ra thì yếu tố môi trường cũng là tác nhân gây bệnh.

Những cách giúp bạn có thể tránh được bệnh viêm họng

  • Bạn nên có thói quen ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để có một sức khỏe tốt
  • Không làm việc trong phòng điều hòa quá lâu
  • Thường xuyên vệ sinh răng miệng, súc việng bằng nước muối đều đặn.
  • Nên tránh một số tác nhân gây ra bệnh viêm họng
  • Thường xuyên sử dụng khẩu trang khi ra đường, luôn giữ ấm cơ thể khi thay đổi thời tiết
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bệnh viêm họng hy vong các bạn có thể tự bảo vệ họng của mình một cách tốt nhất, nếu không may mắc bệnh viêm họng thì nên có biện pháp chữa viêm họng kịp thời để tránh bệnh thành mãn tính lâu khỏi, hãy đến gặp các chuyên gia về lĩnh vực tai mũi họng để được tư vấn và khám chữa bệnh an toàn hiệu quả nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates