BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Vì đâu mà hiện tượng sưng amidan lại sẩy ra....?

Các nguyên nhân gây ra hiện tượng sưng đau amidan

Như chúng ta đã biết thì amidan là một cơ quan rất quan trọng trong cơ thể, nhưng lại là bộ phận rất dễ nhạy cảm thường xuyên bị sưng vậy nguyên nhân do đâu lại khiến amidan sưng như vậy, hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Chức năng của amidan rất quan trọng, nó là hệ miễn dịch của cơ thể nó có chức năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi các vi khuẩn từ bên ngoài sâm nhập vào việc tiếp xúc với các loại vi khuẩn dẫn đến amidan bị sưng.

Một số nguyên nhân gây sưng amidan

  • Do để cổ bị lạnh dẫn đến ảnh hưởng đến đường hô hấp
  • Do là amidan thường xuyên phải tiếp xúc với các loại vi khuẩn, chính vì thế vi khuẩn thường ẩn lấp ở các khe hốc tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ ẩn nấu và gây nên hiện tượng sưng amidan.
  • Do các loại vi khuẩn, vi rút xâm nhập vào cơ thể hoặc các loại vi khuẩn có sẵn trong đường hô hấp tấn công vào amidan làm giảm sức đề kháng của cơ thể.
  • Amidan cũng có thể bị viêm khi mà bạn vừa bị bệnh qua đường hô hấp
Khi bị sưng đau amidan nên làm gì..?

Viem-amidan-sung-dau

Khi bạn bị sưng amidan thì nên có phương án điều trị kịp thời, tránh bệnh phát triển mạnh ảnh hưởng đến các bộ phận khác, bạn có thể dùng thuốc kháng sinh để điều trị viêm amidan hoặc dùng các bài thuốc dân gian như hạt cải, dầu mè, mật ong….
Nếu trong trường hợp bệnh tái phát nặng hơn thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng điều trị bệnh đúng cách nhất nhé.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates