BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cách chữa bệnh viêm xoang nặng hiệu quả

Cách chữa bệnh viêm xoang nặng hiệu quả

Hầu hết những người bị viêm xoang nặng gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần nên họ đều có ý thức tìm đến các địa chỉ khám chữa bệnh này với một tâm lý “có bệnh nên vái tứ phương” tìm được cách chữa phù hợp sẽ khỏi. Các chuyên gia Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội chia sẻ cho các bạn cách chữa viêm xoang nặng hiệu quả ngay từ lần đầu tiên bằng kỹ thuật hiện đại.
Việc lựa chọn chữa trị bằng phương pháp hiện đại không những giúp cho bệnh nhân chữa bệnh đạt hiệu quả cao mà còn rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm được chi phí hơn là đi chữa trị ở nhiều nơi nhưng bằng các phương pháp truyền thống, kéo dài thời gian mà không trị khỏi được. Với kỹ thuật hiện đại này, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp cũ.
Cách chữa viêm xoang nặng hiệu quả bằng “kỹ thuật làm sạch đa xoang FESS”.
Cách chữa bệnh viêm xoang nặng hiệu quả
Hình ảnh mang tính chất minh họa
Kỹ thuật làm sạch đa khoang FESS đây là kỹ thuật chữa trị bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu đã mở ra một kỷ nguyên mới cho điều trị viêm xoang nặng. Nó kế thừa công nghệ nội soi STORZ của Đức và sử dụng hệ thống điện IPC loại bỏ chính xác các tổn thương mô xoang. Phương pháp này dựa trên sự bổ sung và kết hợp giữa nguyên nhân phát bệnh và những chẩn đoán chính xác của mũi và xoang mũi. Để đạt được mục đích chữa trị đề ra cần phải giữ lại những chức năng sinh lý của xoang mũi, loại bỏ ổ bệnh, cải thiện và làm lại mũi và đường thông khí của xoang mũi, phục hồi chức năng sinh lý và hình thái niêm mạc, đạt được mục đích chữa bệnh lâm sàng.

Ưu điểm của phương pháp điều trị viêm xoang FESS

  1. Hình ảnh chính xác: Có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình, tầm nhìn rõ ràng sắc nét và chính xác những bộ phận bị tổn thương trong thời gian ngắn nhất, tạm biệt thời đại “nhắm mắt nói mò” cùng những thao tác lạc hậu, dựa trên cảm giác như trước kia.
  2. Xâm lấn tối thiểu an toàn: Trên cơ sở xóa bỏ các biến chứng bệnh lý có thể hoàn toàn giữ lại kết cấu niêm mạc mũi và xoang mũi một cách bình thường, hình thành đường thông khí và dẫn nước tốt làm cho khoang mũi, xoang niêm mạc phục hồi sinh lý và chức năng.
  3. Phục hồi nhanh và an toàn: Tránh gây ra nhiều tổn thương, giảm tác dụng phụ. Đồng thời 1 lần làm thủ thuật trong thời gian ngắn, an toàn, nhanh chóng và phục hồi nhanh.
  4. Hiệu quả cao: Một lần làm thủ thuật có thể đồng thời loại bỏ bốn cặp bệnh của viêm xoang mũi là: xoang trán, xoang hàm trên, gốc mũi và xoang bướm.
Những chú ý sau khi làm thủ thuật
_ Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sỹ: Bệnh nhân sau khi làm thủ thuật nếu có nhu cầu thì dùng thuốc kháng sinh và thuốc cầm máu theo chỉ dẫn của bác sỹ. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc.
_ Lịch khám lại: Sau khi làm thủ thuật 1 tháng thì cứ 1->2 tuần đến gặp bác sỹ khám tai mũi họng và kiểm tra lại 1 lần. Sau khi làm thủ thuật từ 2 đến 3 tháng thì tùy theo tình hình phục hồi của bệnh mà cứ 2 đến 4 tuần đến khám lại 1 lần.
 Lời khuyên của bác sỹ chuyên khoa Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội: Viêm xoang nặng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe mỗi chúng ta, nó có thể gây ra đau đầu, giảm thị lực, tâm trạng buồn phiền, dễ nổi cáu đồng thời có thể gây ra các tổn thương khác. Do vậy khi phát hiện các biểu hiện của bệnh, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để chẩn trị kịp thời, tránh biến chứng của nó. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội với đội ngũ bác sĩ khám tai mũi họng là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tụy, hết lòng phục vụ bệnh nhân, cùng với các phương tiện kỹ thuật hiện đại được nhập từ Mỹ, Đức, Singapo…. sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp các bạn phục hồi bệnh nhanh chóng và hiệu quả .


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates