BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Viêm họng hạt có chữa khỏi được không

Viêm họng hạt có chữa khỏi được không?

Chữa khỏi viêm họng hạt luôn là mối quan tâm của nhiều người mắc phải căn bệnh này. Bệnh viêm họng hạt có thể chữa khỏi được nếu như người bệnh biết lựa chọn đúng phương pháp chữa bệnh. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa viêm họng hạt khác nhau. Tuy nhiên không phải tất cả các phương pháp đều cho hiệu quả như mong muốn. Trong bài viết này, các chuyên  gia của Phòng Khám 168 Hà Nội sẽ chia sẻ cho các bạn biết xem bệnh viêm họng và cách điều trị khỏi được không?
Với phương pháp chữa trị theo cách truyền thống bằng thuốc thì thường mang lại hiệu quả chữa không cao, kéo dài thời gian chữa bệnh. Ngoài ra khi dùng thuốc trong thời gian dài có thể mang lại những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Do vậy việc chữa trị khỏi bệnh viêm họng hạt bằng phương pháp hiện đại cho kết quả chữa trị cao khắc phục được nhược điểm của cách chữa truyền thống là vấn đề quan tâm của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội. Phòng khám đã bỏ ra một chi phí lớn để có được “kỹ thuật xóa bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ”. Kỹ thuật này là lợi dụng đẳng li tử năng lượng tần số cao nhanh chóng tạo ra bởi phân giải protein, đặc biệt trong điều trị viêm mũi họng, trong khi xóa bỏ địa phương bị tổn thương, phương pháp đông kết, ngừng chảy máu độc đáo.
viem-hong-hat-va-cach-dieu-tri
Hình ảnh mang tính chất minh họa về kính nội soi STORZ của Đức
 Dưới độ nét của kính nội soi tai mũi họng HD của Đức, dùng điện cực phát ra các ION điện tử, dòng điện làm cho các mô tổn thương bị hâm nóng, bốc hơi nước, protein bị thoái hóa và hoại tử, có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả trong tiêu diệt các tế bào mô bệnh, làm cho các mô mạch máu ngoại biên bị co lại, ngưng kết, thông qua các phương pháp kỹ thuật khác nhau và phối hợp với các phương pháp điều trị khác, có hiệu quả trong việc điều trị bệnh viêm họng mãn tính.
 Kỹ thuật xóa bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp JCIC của Mỹ có các ưu điểm:
Xâm lấn tối thiểu: Kỹ thuật xóa bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp JCIC được gọi là kỹ thuật “sợi tóc”, đầu đạn điều trị của nó chỉ khoảng 1 cm, có 1 số loại có kích thước còn nhỏ hơn so với tóc người, chính tại vì đầu đạn điều trị nhỏ như vậy nên tổn thương mà nó gây ra cho bệnh nhân là vô cùng nhỏ, đội ngũ bác sĩ sử dụng nó để điều trị cho các bệnh nhân với độ chính xác cao. Trong quá trình điều trị, hầu như không chảy máu, phẫu thuật xong cảm giác đau và phù của bệnh nhân cũng rất nhẹ. 
 Chính xác: Sử dụng kỹ thuật số để khống chế nhiệt độ, nhiệt độ điều trị có thể chính xác đến 0,05 ℃ ,kiểm soát nhiệt độ trong suốt quá trình điều trị tại 39-70℃, bề mặt xóa bỏ bị tổn hại nhỏ, không giống như lò vi sóng, laze, mô phỏng các đẳng li tử nhiệt gây bỏng niêm mạc, thương hại biểu mô lông, bệnh nhân sau khi chữa trị sẽ hồi phục nhanh hơn. Các chuyên gia châu Âu Mỹ đồng ý rằng các công nghệ nhiệt độ cực thấp ở 40-70 độ C ngưng kết hoá nhanh chóng, có thể phóng trong nước, ngừng chảy máu nhanh, từ việc sử dụng nhiệt độ thấp hiệu quả phù nhỏ, chất lượng chữa bệnh sẽ tốt hơn, cảm giác đau đớn ít, xóa bỏ mô, cải thiện nhanh chóng tốc độ đông máu .
 Thuận tiện: Thực hiện điều trị bệnh viêm tai mũi họng bằng phương pháp xóa bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp JCIC, chỉ cần gây tê tại chỗ, sau 10-15 phút là có thể hoàn thành phẫu thuật, có thể phẫu thuật ngoại trú. Sau khi phẫu thuật không chảy máu, không đau, không mưng mủ, không cần nhập viện, không ảnh hưởng đến quá trình ăn uống hàng ngày,vô cùng phù hợp với phần đông bệnh nhân.
An toàn: Kỹ thuật xóa bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp JCIC, không có bức xạ, an toàn. Nó sử dụng một đầu đạn dùng một lần duy nhất, tránh được lây nhiễm bệnh chéo cho người bệnh.  
Để làm cho bệnh phục hồi nhanh hơn và giảm viêm do nhiễm trùng, sau khi thực hiện điều trị thuốc phun sương xong, cần điều trị bằng các loại thuốc có liên quan khác, thường gặp là uống thuốc tiêu viêm, tránh viêm nhiễm.
Trong bài viết này, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội đã giới thiệu cho các bạn biết Viêm họng hạt có chữa khỏi được không? Hy vọng khi đọc xong bài viết này, người bệnh nên lựa chọn cho mình phương pháp chữa trị hợp lý, hiệu quả để bệnh nhanh khỏi. mong quý khách luôn chọn cho mình những bệnh viện, phòng khám uy tín để có thể an tâm về bệnh viêm họng hạt và cách điều trị.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates