BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Viêm họng hạt dẫn đến đau đầu

Viêm họng hạt dẫn đến đau đầu

Thời gian gần đây có bệnh nhân đã liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội với thắc mắc như sau:
Thưa bác sĩ, cháu bị viêm họng 1 tuần, ban đầu cháu chỉ ho nhẹ và được chẩn đoán là viêm họng hạt. Nhưng do không chú ý điều trị bệnh tình của cháu ngày càng nặng thêm. Ngày hôm nay còn kèm theo hiện tượng sốt và rất đau đầu. Vậy tại sao bị viêm họng hạt lại dẫn đến đau đầu ạ? Có biện pháp nào kiểm tra viêm họng hạt và cách điều trị chính xác không ạ?
(Trọng Hưng, 30 tuổi, Thái Bình)
viem-hong-hat-va-cach-dieu-tri

Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Họng hầu là “cửa ngõ” của hệ hô hấp của con người, khi họng bị khô, ngứa, đau mà không được điều trị kịp thời, bệnh tái phát nhiều lần không những gây ra những trở ngại như làm cho họng đau đớn hơn, nuốt khó khăn, còn có thể ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, thậm chí là các cơ quan của cả cơ thể. Một trong những ảnh hưởng đó là gây ra đau đầu. 
Với triệu chứng cháu kể như trên có nhiều bệnh khác nhau có thể dẫn đến đau đầu do vậy các bác sỹ không thể khẳng định được chính xác là viêm họng hạt và cách điều trị không. Tuy nhiên để biết chính xác là bệnh gì cháu nên đến trực tiếp các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ khám và có phương pháp điều trị phù hợp với tiến trình bệnh của bạn.
Để có thể kiểm tra tình trạng các bệnh về tai mũi họng và biết nguyên nhân gây bệnh, có phương pháp điều trị phù hợp, Phòng Khám tai mũi họng Hà Nội sử dụng kỹ thuật hiện đại kiểm tra nội soi để phát hiện và điều trị bệnh. Hiện nay, Phòng Khám tai mũi họng Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và tết. Do vậy, bạn nên bố trí thời gian đến để các chuyên gia của chúng tôi có thể chẩn trị cho bạn một cách chính xác với triệu chứng của bạn

Phương pháp kiểm tra nội soi họng chính xác bằng kính phóng đại hàng nghìn lần, chẩn trị theo triệu chứng

1.Phương pháp kiểm tra nội soi mũi họng gián tiếp: Tay phải giữ kính soi mũi họng ( cần tăng nhiệt độ một chút để bề mặt kính không bị mờ) từ từ đưa vào giữa lưỡi gà và vách sau họng, điều chỉnh góc độ kính, quan sát mũi, họng.
2.Phương pháp kiểm tra nội soi hầu gián tiếp: Tay trái giữ kính nội soi hầu theo tư thế cầm bút, bề mặt kính hướng xuống phía dưới, mặt lưng kính áp sát phía trước lưỡi gà, đẩy vòm họng lên trên. Điều chỉnh góc độ kính là có thể quan sát được tình trạng hầu họng và thanh quản.
3.Phương pháp kiểm tra bằng kính nội soi mũi họng sợi quang và nội soi hầu sợi quang: Tay trái giữ ở giữa thân kính, ngón cái điều chỉnh cần thao tác, tay phải giữ cán kính, nhẹ nhàng đưa vào trong khoang mũi là có thể quan sát được họng mũi, họng miệng, họng hầu và thanh quản.
Với những nguyên nhân và cách kiểm tra viêm họng hạt và cách điều trị hiệu quả, cháu nên sắp xếp thời gian để tới thăm khám, điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh viêm họng hạt gây ra.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates