BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Viêm họng hạt mãn tính chữa thế nào

Viêm họng hạt mãn tính chữa thế nào

Viêm họng hạt mãn tính là một bệnh khá phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh viêm họng hạt mãn tính hiện có nhiều nguyên nhân khác nhau, do không giữ gìn sức khỏe, do điều trị bệnh viêm họng không triệt để, dùng thuốc sai cách,…. Do vậy viêm họng hạt mãn tính chữa như thế nào? Đây là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh này. Trong bài viết này, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn bênh viêm họng hạt và cách điều trị.

Chữa viêm họng hạt mãn tính bằng kỹ thuật áp lạnh độc quyền ArthroCare của Mỹ

Kỹ thuật áp lạnh độc quyền ArthroCare của Mỹ là bước đột phá trong điều trị của viêm họng đạt hiệu quả cao. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm khắc phục được hạn chế của các phương pháp truyền thống khác.
chi tiêt xem tại: bệnh viện tai mũi họng
viem-hong-hat-man-tinh-va-cách-dieu-tri
Hình ảnh mang tính chất minh họa
4 ưu điểm lớn của kỹ thuật ArthroCare.
  1. Hiệu quả điều trị rõ rệt: Trải qua kinh nghiệm khám và điều trị lâm sàng phong phú, kỹ thuật này có thể chữa trị hiệu quả chứng viêm và sưng, phù nề họng.
  2. Không dễ dàng tái phát: Sử dụng kỹ thuật hiện đại, dễ dàng loại bỏ mô bệnh, không làm tổn thương niêm mạc họng, không dễ dàng tái phát.
  3. Xâm lấn tối thiểu không đau: Không dùng dao, không chảy máu, không đau, không tác dụng phụ, tránh không làm tổn thương đến kết cấu niêm mạc bình thường, không tái phát.
  4. Tiện lợi: Thời gian điều trị ngắn, không cần nhập viện, sau 1 liệu trình điều trị bệnh nhân có thế đạt được hiệu quả mong muốn, hồi phục nhanh, tiết kiệm thời gian, tiện lợi

Những điều cần biết về chăm sóc sau phẫu thuật

_ Chú ý đến vệ sinh răng miệng, đánh răng sau khi ăn ngày 2 lần sáng và tối. Giảm uống rượu hút thuốc lá và dùng các chất kích thích khác, cần thiết phải sửa thói quen xấu như thở bằng miệng.
_  Tăng cường rèn luyện thể dục thể thao,nâng cao thẻ chất,phòng ngừa viêm nhiễm khí quản, ít uống rượu hút thuốc, điều trị tích cực các các bệnh về cơ quan xung quanh cổ họng.
_  Sắp xếp cuộc sống hợp lý, duy trì tinh thần thoải mái, tránh âu lo phiền não.
_  Duy trì độ ẩm và độ ấm thích hợp trong phòng, không khí trong lành.
_  Nên ăn uống thanh đạm, một số thực phẩm có vị chua, ngọt, ví dụ như hoa quả, rau tươi, trái cây tươi…
Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng của Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội nhắc nhở: trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân nên có thái độ đúng đắn, đừng mù quáng tự tìm cách điều trị. Điều trị bất kỳ bệnh gì, đều cần người bệnh bảo trì 1 trạng thái cân bằng, đừng bỏ qua hay xem nhẹ các tác hại của bệnh,

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates