BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Làm sao để biết bị viêm họng hạt

Làm sao để biết bị viêm họng hạt

Những biểu hiện của bệnh viêm họng hạt rất dễ bị nhầm lẫn với cảm cúm thông thường nên hay bị lơ là. Viêm họng hạt là một dạng bệnh về đường hô hấp rất phổ biến hiện nay. Bệnh xảy ra với mọi đối tượng, ở cả người lớn và trẻ em. Bệnh này tưởng như đơn giản nhưng nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả sẽ dễ gây ra biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là đối với trẻ nhỏ. Vậy làm sao để biết mình bị bệnh viêm họng hạt? Trong bài viết này, các Bác sỹ khám tai mũi họng của Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội sẽ chia sẻ cho các bạn cùng biết.

lam-sao-de-biet-bi-viem-hong-hat
Hình ảnh:Thành sau họng có nhiều hạt lớn nhỏ như đầu đinh ghim hoặc hạt ngô
– Bằng mắt thường có thể quan sát thấy thành sau họng có nhiều hạt lớn nhỏ như đầu đinh ghim hoặc hạt ngô, có nhiều hạt nối liền với nhau bằng những dây máu đỏ.
– Cảm giác thấy ngứa, vướng trong họng và chỉ cần hắng giọng hay ho nhẹ là hết
– Ho khan không có đờm. Tùy theo mức độ và tình trạng bệnh mà ho khan có thể kéo dài, ho liên tục một lúc.
Ngoài ra, một số trường hợp người bệnh còn cảm thấy cổ họng bị khô và đau rát. Bệnh không gây sốt như các loại viêm họng khác.
Nói chung viêm họng hạt có biểu hiện rất nghèo nàn, không sốt. Người bệnh thường có cảm giác ngứa họng, vướng trong họng cho nên hay khạc nhổ và mỗi lần khạc là mỗi lần cảm giác ngứa họng lại giảm đi.Một số người bệnh đôi khi cảm thấy họng bị khô, rát rất khó chịu.
Lời khuyên: Khi các bạn phát hiện biểu hiện của bệnh viêm họng hạt nên nhanh chóng đi thăm khám bác sĩ khám tai mũi họng để có phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhanh khỏi, tránh để lâu, bệnh biến chứng khó chữa và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tinh thần của người bệnh. Hiện nay, Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tụy, hết lòng phục vụ bệnh nhân, cùng với các phương tiện kỹ thuật hiện đại được nhập từ Mỹ, Đức, Singapo…. sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp các bạn phục hồi bệnh nhanh chóng và hiệu quả.
Nếu còn thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo các cách sau:

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates