BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Bệnh Viêm Amidan Có Những Triệu Chứng Gì

Bệnh Viêm Amidan Có Những Triệu Chứng Gì

Thời tiết thay đổi thất thường hay là do sức đề kháng của cơ thể bị yếu đi, khiến cho vi khuẩn, virus có hại tấn công vào cơ thể dẫn đến cơ thể yếu đi, nguy cơ mắc các bệnh về tai mũi họng rất cao. Các bệnh như viêm amidan, bệnh viêm amidan rất dễ nhầm lẫn với bệnh viêm họng vì các triệu chứng của bệnh gần như tương tự, việc nắm bắt được các triệu chứng của viêm amidan giúp bạn có thông tin về căn bản của bệnh và có hướng điều trị đúng cách.

Sau đây các bác sĩ của phòng khám tai mũi họng 168 hà nội sẽ cung cấp cho bạn những triệu chứng cơ bản của loại bệnh này.


trieu-chung-viem-amidan
Triệu chứng viêm amidan
Triệu chứng của bệnh thường là:
  • Đau họng tái phát nhiều lần: mỗi khi bị cúm hay mệt mỏi quá độ, mất ngủ, uống rượu bia hút thuốc lá, họng lại bị đau đồng thời họng có cảm giác vướng víu khó chịu gây cảm giác bị đau họng.
  • Amidan sưng to: hiện tượng này thường hay gặp nhất ở trẻ nhỏ, amidan phì đại gây khó nuốt, giọng nói không rõ dàng, đếm đến ngủ còn có hiện tượng gáy, nặng hơn còn có thể gây khó thở, khó nuốt…
  • Triệu chứng toàn thân: bắt đầu đột ngột có cảm giác rét, có hiện tượng sốt 38 – 39 độ, người luôn có mệt mỏi, chán ăn, thường đau đầu.
  • Triệu chứng cơ năng: cảm giác khô, nóng ở trong họng, nhất là thành bên họng vị trí amidan, sau đó thành đau họng, đau nhói lên tai mỗi khi nuốt và ho.
Các bác sĩ phòng khám tai mũi họng cho ra lời khuyên nếu thấy có những hiện tượng kể trên thì hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng để được thăm khám và có phương pháp điều trị đúng cách.
Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 hà nội đã áp dụng phương pháp “Thủ thuật xóa bỏ đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC mỹ” vào chữa viêm amidan, đây là kỹ thuật tiên tiến của quốc tế hiện nay, đối với điều trị viêm amidan tái phát và có hiệu quả rất tốt, một ưu điểm của kỹ thuật này là có thể giữ nguyên vẹn amidan, chữa trị để nó không tái phát lại…
ky-thuat-chua-viem-amidan
Kỹ thuật chữa viêm amidan

Các bác sĩ phòng khám tai mũi họng 168 hà nội cho biết. bất kì bệnh nào khi được phát hiện các biểu hiện cũng nên chú ý và loại bỏ các triệu chứng ấy thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, chi phí cũng sẽ không tốn kém. Chúc các bạn có một cuộc sống tốt đẹp và sức khỏe.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates