BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Điều Trị Bệnh Viêm Amidan Hiệu quả

Điều Trị Bệnh Viêm Amidan Hiệu quả

Khi bệnh nhân mắc viêm amidan, triệu chứng thường thấy của bệnh là đau họng, rát cổ họng và cảm thấy khó chịu. bệnh có thể gây ra biến chứng tại chỗ, và biến chứng liên quan đến tai, mũi, tim và khớp, khi mắc bệnh không được xem nhẹ, không được tự ý uống thuốc mà hãy đến các phòng khám tai mũi họng để được các bác sĩ chuyên khoa khám và có phương pháp điều trị đúng cách.

Một số phương pháp điều trị viêm amidan thông thường.

phuong-phap-dieu-tri-viem-amidan-bang-thuoc
Điều trị viêm amidan bằng thuốc
  • Điều trị bằng thuốc: giai đoạn mắc bệnh cấp tính thường điều trị bằng thuốc kháng sinh là chủ yếu, tuy nhiên để uống thuốc đúng cách và theo đúng yêu cầu của thầy thuốc là phần ít, tỉ lệ phát lại viêm amidan là rất cao, sau khi chữa viêm amidan bằng thuốc phải hết sức cận thận nếu không bệnh rất dễ tái phát.
  • Điều trị bằng thủ thuật: bệnh càng để lâu càng nghiêm trọng hơn, điều này phải điều trị bằng thủ thuật, phương pháp thủ thuật là phương pháp được bác sĩ khuyên nên áp dụng là thủ thuật xâm lấn tối thiểu, thay vì những phương pháp truyền thống thường để lại vết thương lớn, hơn nữa nó còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, điều trị không tốt rất dễ gây ra viêm amidan tái phát.
Ky-thuat-dieu-tri-viem-amidan
Kỹ Thuật điều trị viêm amidan
Hiện nay phòng khám tai mũi họng 168 hà nội đã sử dụng thủ thuật xóa bỏ đẳng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của mỹ, là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu, với sự giúp đỡ của kính nội soi có độ nét cao, các tổn thương gây bệnh được phóng to gấp 500 lần, tiếp cận nhanh chóng vùng bị tổn thương, loại bỏ các tác nhân gây ra viêm amidan, đặc biệt phương pháp này không gây đau đớn, không để lại biến chứng, rất phù hợp với trẻ em, thời gian điều trị ngắn không gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Các ưu điểm của kỹ thuật đăng ly tử nhiệt độ thấp JCIC của mỹ.

  • Xâm lấn tối thiểu không chảy máu
  • Quá trình điều trị ngắn không chảy máu
  • Có thể giữ lại toàn diện amidan, không gây tổn thương
  • Ít đau đớn, không ảnh hưởng đến ăn uống hàng ngày
  • Không tác dụng phụ, không dễ tại phát lại.
Theo lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám tai mũi họng 168 hà nội, khi phát hiện có dấu hiệu của bệnh thì hãy đi khám tại các phòng khám chuyên khoa càng sớm càng tốt, để được thăm khám và điều trị đúng cách, bệnh sẽ càng dễ điều trị và nhanh khỏi hơn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates