BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Một Số Bài Thuốc Dân Gian đơn giản Để Chữa Viêm Amidan

Một Số Bài Thuốc Dân Gian đơn giản Để Chữa Viêm Amidan

Biểu hiện của người mắc bệnh amidan rất dễ nhận thấy được đó chính là cổ họng hay có cảm giác ngứa, hơi đau và khô nóng họng, hơi thở có mùi hôi, biểu hiện của sốt nhẹ, khi amidan sưng to lúc đấy miệng sẽ xuất hiện những chất bẩn màu trắng, một số bài thuốc dân gian sau đây người bệnh có thể áp dụng để chữa viêm amidan.
  • Sử dụng phèn chua và trám chua để chữa viêm amidan
qua-tram-chua-viem-amidan

Quả trám với phèn chua chữa viêm amidan rất tốt

Quả trám cho phèn chua sát vào sau đó nhai từ từ rồi nuốt, thực hiền liên tục đều đặn thì sẽ nhận thấy bệnh thuyên giảm hẳn. bài thuốc này có hiệu quả cao trong việc chữa viêm amidan cấp tính.
  • Sự kết hợp giữa hạnh nhân và thiên hoa phấn.
Hạnh nhân khoảng 10g và thiên hoa phấn 15g sau đó đem sắc kĩ uống 2 lần/ngày. Công dụng cũng tương tự như bài thuốc ở trên cũng để chữa viêm amidan cấp tính,
  • Chữa viêm amidan từ thịt lợn và bồ công anh
Canh-bo-cong-anh-nau-thit-chua-viem-amidan
Thịt nấu bồ công anh rất tốt cho họng
Chuẩn bị khoảng 50g thịt lơn nạc thái nhỏ, sau đó thêm khoảng 100g bồ công anh giã nát, cho thịt và bồ công anh đun sôi trong khoảng 90 phút, mỗi ngày bạn ăn 2 bát nhỏ, công dụng rất tốt cho họng.

Đặc biệt khi bạn áp dụng các bài thuốc dân gian trên thì cũng cần lưu ý một số điểm sau để đạt hiệu quả cao trong việc chữa viêm amidan.

  • Luôn giữ gìn vệ sinh răng miệng và đường hô hấp bằng nước muối để diệt khuẩn, tránh gây bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Tránh xa khói bụi hoặc khói thuốc lá, đấy chính là nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm amidan.
Ngoài ra thì theo lời khuyên của các chuyên gia tai mũi họng thì, nếu có biểu hiện của bệnh về họng càng ngày càng nặng thêm mà không thấy thuyên giảm, ngay lập tức đến các phòng khám chuyên khoa tai mũi họng để được tư vấn và điều trị kịp thời. tránh để bệnh nặng hơn gây ra khó chữa.
Hiện nay tại phòng khám tai mũi họng 168 hà nội là địa chỉ rất đáng tin cậy cho các bệnh nhân mắc các bệnh về tai mũi họng, phòng khám có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng với đấy là các thiết bị điều trị tiên tiến, kết hợp với phương pháp điều trị mới nhất hiện nay. Đã đem lại sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân khi đến điều trị bệnh tại đây. 

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates