BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bệnh viêm họng có nguy hiểm không

Bệnh viêm họng có nguy hiểm không

Viêm họng là căn bệnh hay xảy ra khi thời tiết thay đổi, giao mùa, hay với những người có sức đề kháng yếu. Nó thường xảy ra trong một thời gian dài, nếu không được chữa trị kịp thời dễ bị tái phát, phát triển thành viêm họng mãn tính. Các loại bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời, hiệu quả sẽ có thể gây ra các biến chứng rất nguy hiểm đến đời sống của người bệnh. Trong bài viết này, các bác sỹ khám tai mũi họng của Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội sẽ chia sẻ để các bạn thấy được những biến chứng nguy hiểm của viêm họng để trả lời cho thắc mắc của mình Viêm họng có nguy hiểm không?

Các biến chứng nguy hiểm

– Một trong những biến chứng nguy hiểm nhất của viêm họng là có thể gây thấp tim, viêm ngoài màng tim, viêm khớp, viêm cầu thận,…

bệnh viêm họng có nguy hiểm không
Biến chứng nguy hiểm của viêm họng do liên cầu
– Gây áp – xe hoặc viêm tấy vùng quanh cổ họng, viêm amidan
Viêm họng kéo dài có thể dẫn đến các bệnh viêm xoang, viêm mũi, viêm amidan… làm cho vùng vòm họng luôn trong tình trạng nguy hiểm khiến sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể bị giảm sút,…
Đặc biệt, viêm họng kéo dài sẽ khiến cho việc điều trị dứt điểm trở nên khó khăn và gần như không thể chữa khỏi hoàn toàn, bệnh hay tái phát. Nếu tình trạng này kéo dài liên tục mà không được điều trị sẽ khiến cho cổ họng bị sưng to, chuyển từ ho không có đờm sang ho có đờm máu,… có thể chuyển thành bệnh ung thư vòm họng rất nguy hiểm, đe dọa tới tính mạng người bệnh.
Chính vì thế, mỗi người cần thiết nên ý thức việc vệ sinh họng thật tốt cả trước và sau khi nhiễm bệnh. Nếu thấy vùng họng xuất hiện bất cứ các triệu chứng nào trong số các biểu hiện nêu trên thì cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ khám tai mũi họng để được kiểm tra, chẩn đoán và có biện pháp chữa trị kịp thời, tránh để bệnh phát triển. Đồng thời, người bệnh cần thực hiện tốt khâu phòng ngừa để ngăn chặn tình trạng bệnh phát triển và tái phát.
Lời khuyên: Khi các bạn phát hiện triệu chứng của bệnh nên nhanh chóng đi thăm khám bác sĩ khám tai mũi họng để có phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhanh khỏi, tránh để lâu, bệnh biến chứng khó chữa và có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tinh thần của người bệnh. Hiện nay, Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tụy, hết lòng phục vụ bệnh nhân, cùng với các phương tiện kỹ thuật hiện đại được nhập từ Mỹ, Đức, Singapo…. sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp các bạn phục hồi bệnh nhanh chóng và hiệu quả .

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates