BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Phòng khám tai mũi họng tư chất lượng tương đương bệnh viện TW

Phòng khám tai mũi họng tư chất lượng tương đương bệnh viện TW

Phòng khám tai mũi họng tư từ trước đến nay luôn được đánh giá là có vấn đề hoặc yếu kém . Đến với phòng khám tai mũi họng 168 hà nội bạn sẽ phải thay đổi cách nhìn của mình đối với các phòng khám tư. Đội ngũ bác sĩ tới phòng bệnh cũng như trang bị được so sánh tương đương với các bệnh viện cấp 1 hiện nay.
Bac-si-kham-tai-mui-hong
Không chỉ góp phần giảm tải áp lực cho các bệnh viện công, Phòng Khám Tai mũi họng 168 Hà Nội còn hướng tới cung cấp dịch vụ khám, tầm soát và điều trị bệnh toàn diện chất lượng cao, đạt chuẩn y tế với việc thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, được đào tạo, tu nghiệp cũng như hoạt động tại các nước có nền y học hiện đại phát triển. Hiện nay chúng tôi đang chú trọng vào đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với kiến thức của đội ngũ bác sỹ khám tai mũi họng giỏi nhằm đưa đến kết quả khám bệnh chính xác và điều trị bệnh tốt cho người dân. Đồng thời, tạo một môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao hơn cho tất cả mọi người.
Với người bệnh: Lợi ích của người bệnh, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của bệnh nhân là thước đo thành công của Phòng Khám Tai mũi họng 168 Hà Nội - "sức khỏe của bạn là tâm nguyện của chúng tôi".
Với nhân viên: Không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn, mang đậm nét văn hóa chung của cả tập đoàn; tạo cơ hội nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mọi thành viên.
Là một trong những phòng khám ngoài công lập chú trọng song song vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ khách hàng tại Hà Nội, Phòng Khám Tai mũi họng 168 Hà Nội không chỉ đầu tư vào môi trường vật chất giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, mà còn theo đuổi những phương pháp tầm soát bệnh lý và điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho người dân. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt tại Phòng Khám Tai mũi họng 168 Hà Nội,

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates