BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Khám chữa bệnh ngoài giờ cùng bác sĩ Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội

Khám chữa bệnh ngoài giờ cùng bác sĩ Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội

Nhiều người đi làm, thời gian làm việc của họ thường trong giờ hành chính hoặc kéo dài hơn. Việc nghỉ để đi khám bệnh thường gây ảnh hưởng rất lớn đến công việc. Vì vậy nhiều người  quan tâm đến sức khỏe của mình nhưng lại không có thời gian. Vì những khó khăn và bất cập như vậy, phòng khám tai mũi họng 168 hà nội đã kéo dài thời gian khám bệnh tới 20h hàng ngày. Việc khám chữa bệnh ngoài giờ sẽ giải quyết được vấn đề thời gian của mọi người.
chuyen-khoa-tai
Theo đó ngoài thời gian hành chính 8h – 17h30, Phòng Khám tai mũi họng 168 Hà Nội thực hiện khám bệnh ca tối bắt đầu từ 17h30 đến 20h. Đặc biệt Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Khám bệnh ngoài giờ, yên tâm chất lượng.

- Để chất lượng điều trị vào ca tối, Phòng khám chúng tôi luôn sắp xếp các bác sĩ khám tai mũi họng giỏi thay nhau theo dõi. Các khoa điều trị đều có chuyên gia trực phòng khám ca tối.
- Nhằm hoạt động bình thường của phòng khám ca tối, số lượng y bác sĩ ca tối luôn phục vụ tất cả bệnh nhân. Các khoa phòng, các bộ phận đều phân công y bác sĩ làm việc ca tối, cho các bệnh nhân khám bệnh được thuận lợi, duy trì chất lượng phục vụ tương đương với ca sáng.
- Phòng khám còn có không gian riêng tư: Một bác sĩ – Một bệnh nhân – Một phòng bệnh, mọi thông tin của người bệnh được Phòng khám tuyệt đối giữ kín. Bên cạnh đó, người bệnh có thể trao đổi riêng với bác sĩ để hiểu được tình trạng bệnh và phương pháp điều trị phù hợp.
Không những thế, tất cả các bệnh nhân đến khám và điều trị nếu không tiện về nhà có ở lại tại Phòng khám. Mọi sinh hoạt về ăn ở sẽ được phòng khám chuẩn bị rất chu đáo. Phòng khám còn có không gian rộng, thoải mái nơi trông giữ xe và người bệnh hoàn toàn yên tâm khi tới khám và điều trị tại đây.
Để bệnh nhân đến khám vào ca tối thuận tiện hơn, Phòng khám cung cấp nhiều phương thức để đặt lịch hẹn khám như sau:
- Đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám: Km12, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết "Khám chữa bệnh ngoài giờ cùng bác sĩ phòng khám tai mũi họng 168 Hà Nội". Nếu còn muốn biết thêm thông tin chi tiết xin mời bạn liên hệ tới đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi 


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates