BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Những Thực Phẩm Tốt Nhất Cho Người Viêm Họng

Những Thực Phẩm Tốt Nhất Cho Người Viêm Họng

Bệnh viêm họng là bệnh rất dễ mắc phải ở cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, nguyên nhân là do thời tiết thay đổi đột ngột, tiếp xúc với môi trường khói bụi, nhưng bệnh viêm họng lại không hề khó chữa, nhưng nếu trong quá trình điều trị bạn không có một chế độ ăn uống hợp lý thì bệnh rất lâu khỏi và có thể trở thành mãn tính, sau đây lời khuyên của các chuyên gia đến từ phòng khám tai mũi họng 168 hà nội là những thực phẩm có thể hỗ trợ việc điều trị viêm họng.
  • Nước chanh pha mật ong cực hiệu quả cho người bị viêm họng.

chanh-mat-ong-tri-viem-hong
nước chanh với mật ong rất tốt cho viêm họng
Theo lời khuyên của bác sĩ khám tai mũi họng thì Nước chanh pha với mật ong là một giải pháp tuyệt vời cho người bị đau họng, mật ong giàu chất kháng sinh tự nhiên cùng với vitamin C có tác dụng tiêu viêm và giải độc cho cơ thể, 2 loại này kết hợp với nhau sẽ giúp bạn đẩy lùi tình trạng viêm họng và làm thông thoáng đường thở.
  • Trà gừng kết hợp với mật ong
tra-gung-rat-tot-cho-benh-viem-hong
Khi bị viêm họng hãy tìm đến trà gừng
Đối với nhưng người thường xuyên cảm thấy khó chịu với bệnh đau họng thì trà gừng và mật ong là biện pháp hữu hiệu khi đang bị đau họng bạn nên sử dụng một cốc trà gừng mật ongoms sẽ cảm thấy rất dễ chịu. ngoài ra trà gừng còn giúp cho lưu thông thoáng đường thở đang bị tắc nghẽn do viêm họng và ngăn chặn các bệnh về viêm họng.
  • Bột yến mạch
Bột yến mạch rất giàu chất xơ hòa tan giúp cải thiện lượng protein trong cơ thể, rất tốt cho người giảm cân và làm giảm cảm giác khó chịu ở cuống họng
Tuy nhiên để tốt nhất trong việc hỗ trợ điều trị viêm họng thì thêm vào cốc yến mạch của mình một ít mật ong hoặc chuối để có thể hỗ trợ điều trị viêm họng được tốt nhất.

Trên đây là những thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc điều trị viêm họng ngoài ra thì tại phòng khám tai mũi họng 168 hà nội còn giới thiệu với các bạn một phương pháp điều trị viêm họng cực kì hiệu quả mà lại không tốn thời gian điều trị, đó chính là “Kỹ thuật xóa bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp JCIC của mỹ” là kỹ thuật tiên tiến được phòng khám tai mũi họng áp dụng vào để chữa bệnh viêm họng, phương pháp này cực kì an toàn, và cho kết quả điều trị rất tốt. rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng tìm đến phòng khám chúng tôi.
Hãy để phòng khám chúng tôi mang lại niềm vui và hạnh phúc cho chính các bạn.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates