BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Một Số Món Ăn Chữa Viêm Amidan Mãn Tính

Một Số Món Ăn Chữa Viêm Amidan Mãn Tính

Từ lâu chúng ta đã biết bệnh viêm amidan mãn tính là bệnh không nguy hiểm đến tính mạng của con người, nhưng nó lại làm ảnh hưởng đến rất nhiều trong công việc cũng như đời sống của người bị bệnh, để hỗ trợ chữa viêm amidan mãn tính rứt điểm bên cạch phải thực hiện đúng theo lời của bác sĩ thì cũng cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để tốt cho người bị viêm amidan mãn tính. Sau đây các bác sĩ của phòng khám tai mũi họng 168 hà nội khuyên người bị bệnh nên ăn nhưng món ăn này.

Một số loại món ăn tốt nhất để hỗ trợ chữa viêm amidan mãn tính.

  • Một số loại hoa quả theo mùa
nuoc-eo-hoa-qua-chua-viem-amidan
nước ép hoa quả chữa viêm amidan
Để chữa viêm amidan mãn tính bạn có thể sử dụng một số loại nước ép hoa quả như dưa hấu, dưa chuột, lê, cam,  mía, đào, mận, dưa bở…..các loại nước ép này có công dụng rất tốt trong việc điều trị viêm amidan mãn tính, kèo theo hiện tượng khô miệng, họng rát.
  • Nước chanh tươi đường phèn
Với mỗi ngày bạn uống 2 cốc nước chanh, nếu bạn bị viêm amidan kèm chảy máu chân răng thì nước uống này rất thích hợp, tuy nhiên khuyến cao uống nước chanh không nên uống quá chua gây ảnh hưởng đến dạ dày.
  • Canh bách hợp
Bạn lấy 20g bách hợp bỏ vỏ lụa, thêm lá dâu 9g sắc lấy nước, nấu thành canh, mỗi ngày ăn một bát này giúp cho người bệnh đỡ ngứa họng, ho đờm nhiều.
  • Hồng khô
hong-kho-dieu-tri-viem-amidan
Hồng Khô hỗ trợ chữa viêm amidan rất tốt
Đối với loại quả này các bạn nên ăn mỗi ngày 1 quả, nhai nhỏ từ từ nuốt, có tác dụng chữa viêm amidan mãn tính kèm cảm giác vướng họng.
  • Canh thịt lợn nạc và bồ công anh
Chuẩn bị 50g thịt lợn nạc và 100g bồ công anh tươi, thịt lợn thái miếng nhỏ, bồ công anh giã nát rồi cho vào nấu canh hầm trong vòng 2h rất tốt cho việc điều trị viêm amidan.

Tuy nhiên người bị bệnh viêm amidan cũng nên kiêng một số thứ sau:

  • Trong ăn uống bạn nên hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể theo con đường này
  • Cũng không nên ăn một số thực phẩm như đậu phụng, nho khô vì trong thực phẩm này khiến bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Bạn cũng nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, ăn chín uống sôi để vi khuẩn không có cơ hội tấn công.
Ngoài ra phòng khám tai mũi họng 168 hà nội hiện nay đã đưa ra một phương pháp chữa viêm amidan rất tiên tiến, nhưng mang lại hiệu quả rất cao trọng việc điều trị, đó chính là thủ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly từ nhiệt độ thấp JCIC của mỹ, điều trị khỏi rứt điểm luôn bệnh mà không còn phải lo lắng là bệnh sẽ tái phát.
Các chuyên gia tại phòng khám cũng có lời khuyên cho các bệnh nhân mắc bệnh là các thực phẩm trên chỉ hỗ trợ bệnh trong thời điểm tạm thời thôi, chứ không thể thao điều trị tận gốc bệnh viêm amidan mãn tính được. vì thế hãy tìm cho mình một phương pháp điều trị bệnh rứt điểm nhé.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates