BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cách chữa bệnh viêm họng cấp tính

Cách chữa bệnh viêm họng cấp tính

Viêm họng cấp tính là viêm cấp tính của niêm mạc họng (được cấu tạo bởi lớp liên bào, tuyến nhầy và nang lympho). Đây là loại bệnh khá phổ biến, có thể xuất hiện riêng biệt, nhưng thường gặp xuất hiện với các bệnh: viêm V.A, viêm amidan, bệnh phát ban, cúm, sởi, bạch hầu, ho gà, vincent, hoặc một số bệnh máu.
Khi người bệnh mắc phải bệnh viêm họng cấp tính thì thường tìm đến các Phòng khám tai mũi họng để khám và chữa bệnh viêm họng cấp để có thể tránh được phiền toái, biến chứng của bệnh gây ra.
Trong bài viết này, các chuyên gia của Phòng Khám tai mũi họng Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn "kỹ thuật áp lạnh độc quyền  ArthroCare" của Mỹ. Đây là bước đột phá mới trong điều trị bệnh viêm họng cấp tính cho hiệu quả điều trị cao, khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp truyền thống.
benh-viem-hong-cap
Hình ảnh mang tính chất minh họa
Kỹ thuật này dưới sự trợ giúp của kính nội soi mũi điện tử tầm nhìn rõ nét của Nhật Bản khoanh vũng mô bệnh tiến hành thâm nhập, sử dụng kĩ thuật loại bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp đa diện cấp hiện đại hiện nay để tiến hành loại bỏ mô bệnh cục bộ ở họng, khiến cho các mô này hoại tử từ đó đạt được mục đích điều trị viêm họng, loại bỏ chứng viêm họng,

Kĩ thuật điều trị chính xác, điều trị xâm lấn tối thiểu

1.Không dễ tái phát: Áp dụng kĩ thuật loại bỏ đẳng li tử nhiệt độ thấp đa điện cực hiện đại, loại bỏ mô bệnh, làm cho các mô bệnh hoại tử, nhanh chóng loại bỏ ổ bệnh, không gây tổn thương niêm mạc khỗng dễ tái phát.
2.Hiệu quả điều trị rõ rệt: Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị lâm sàng, phương pháp này có hiệu quả rõ rệt trong điều trị các bệnh viêm họng, nhanh chóng xác định rõ ổ bệnh, điều trị lâm sàng viêm họng cấp, hiệu quả rõ rệt.
3.Xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn: Phương pháp này không dùng dao, không chảy máu, không đau đớn, hạn chế tối thiểu tác dụng phụ, tránh được những tổn thương cho mô, sau thủ thuật thường không ảnh hưởng đến công việc và học tập, an toàn.
4.Thun tiện hơn: Thời gian điều trị ngắn, không phải nằm viện, bệnh nhân hầu như sau lần điều trị đầu tiên đã thấy bệnh có chuyển biến, sau khi làm thủ thuật hồi phục nhanh, cơ thể tỉnh táo và khỏe hơn.

Chăm sóc sau thủ thuật

1.Sắp xếp cuộc sống hợp lý, duy trì tinh thần thoải mái, tránh âu lo phiền não.
2.Tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất, phòng ngừa viêm nhiễm khí quản, ít uống rượu hút thuốc, điều trị tích cực các các bệnh về cơ quan xung quanh cổ họng.
3.Chú ý đến vệ sinh răng miệng, đánh răng sau khi ăn ngày 2 lần sáng và tối. Giảm uống rượu hút thuốc lá và dùng các chất kích thích khác, cần thiết phải sửa thói quen xấu như thở bằng miệng.
4.Nên ăn uống thanh đạm, một số thực phẩm có vị chua, ngọt, ví dụ như hoa quả,  rau tươi, trái cây tươi…
5.Duy trì độ ẩm và độ ấm thích hợp trong phòng, không khí trong lành.
Bác sĩ khám tai mũi họng của Phòng Khám tai mũi họng Hà Nội  nhắc nhở: Khi phát hiện dấu hiệu của bệnh viêm họng cấp thì bệnh nhân nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ biết được nguyên nhân và có phác đồ điều trị bệnh viêm họng cấp cho bạn để bệnh nhanh khỏi. Trong quá trình điều trị bệnh, bệnh nhân nên có thái độ đúng đắn, đừng mù quáng tự tìm cách điều trị khi chưa có ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa. Điều trị bất kỳ bệnh gì, đều cần người bệnh luôn giữ trạng thái cân bằng, đừng bỏ qua hay xem nhẹ các tác hại của bệnh, kiểm tra phát hiện sớm là cách hiệu quả để loại bỏ các nguy cơ mắc bệnh. 


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates