BREAKING NEWS

Sản Phẩm Thông Minh

Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Ban Công - Bạt Che Nắng

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Triệu chứng suy giảm thính lực

Triệu chứng suy giảm thính lực

Suy giảm thính lực có nhiều triệu chứng khác nhau. Trong bài viết này, các chuyên gia của Phòng Khám Tai Mũi họng 168 Hà Nội sẽ chia sẻ cho các bạn biết về những triệu chứng của bệnh suy giảm thính lực.
1.Chứng hay quên: Trí nhớ của con người để ghi lại những gì đã thấy và nghe được. Nhưng khi trí nhớ của ta  không thể nhớ hết những gì đã nghe, đã thấy thì đó chính là biểu hiện của bệnh suy giảm thính lực. Biểu hiện này càng rõ hơn khi chúng ta có tuổi thì suy giảm thính lực trở thành một chỉ số báo về suy giảm tâm thần.
2.Khi nghe thấy tiếng ồn lớn là bị đau tai: Những âm thanh gây ồn ào trong cuộc sống như tiếng tàu , tiếng còi ô tô… những âm thanh này khi phát đến tai thường bị chói tai, gây đau và khó chịu cho người bị tiếp nhận. Thính lực của chúng ta bị suy giảm, tai sẽ ít có khả năng cản những tiếng ồn lớn. Như vậy, hậu quả gây ra sẽ làm cho tai bị đau mỗi khi có tiếng ồn. Những cơn đau này khó tả nhưng rõ rệt và âm ỉ.
khi-nghe-thay-tieng-on-u-tai
Tai bị đau mỗi khi nghe thấy tiếng ồn lớn
3.Do bị suy giảm thính lực nên bạn liên tục phải hỏi “cái gì”: Chúng ta sẽ cảm thấy khó nghe ở những nơi có âm thanh lớn, khi đó đừng đổ lỗi cho những cuộc trò chuyện ồn ào hoặc âm thanh kém vì khi đó là bạn đang gặp phải vấn đề vì thính lực. Nếu như tai hoạt động tốt có thể nhận được những gì bạn nghe trong phòng ồn ào. Còn không thì đó chính là biểu hiện sớm của suy giảm thính lực.
4.Mất thăng bằng: Khi thính lực của chúng ta bị suy giảm, ống tai trong có nhiệm vụ gửi tín hiệu đến não để giữa thăng bằng nhưng khi tai bị tổn thương có thể khiến cho não mát kiểm soát sự thăng bằng. Người bệnh đi lại có thể hay bị vấp ngã thì cần phải đi kiểm tra ngay để phát hiện bệnh chứ không nên đổ lỗi cho sự vụng về.

tai-co-tieng-vo-ve-gay-u-tai
Tai có tiếng vò ve gây ù tai
Lời khuyên của các chuyên gia Phòng Khám Tai Mũi họng 168 Hà Nội là khi người bệnh phát hiện những biểu hiện của suy giảm thính lực hãy nhanh chóng đến các cơ cở chuyên khoa để điều trị cho bệnh khỏi, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Tại Hà Nội, phòng khám của chúng cùng với đội ngũ y, bác sỹ có chuyên môn, nghiệp vụ cao đến từ các bệnh viện danh tiếng sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn chẩn trị bệnh. Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay cho đội ngũ bác sỹ là những chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 TAI MŨI HỌNG Ở HÀ NỘI. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates